Jumat, 02 Juni 2017

Cập nhật tin chuyển nhượng ngày 2/6

Tuy thị trường chuyển nhượng hè 2017 chưa mở cửa nhưng hiện đã có nhiều thương vụ được hoàn tất. Hãy cùng nhà cái cá độ bóng đá QQ8788 điểm tin chuyển nhượng ngày 2/6 nhé.


Griezmann sẽ không đến Manchester United. Atletico Madrid đã chính thức bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1 năm 2018 sau khi tòa án trọng tài thế giới (CAS) bác đơn kháng án. Chính xác hơn. Atletico sẽ vẫn được mau bán như họ sẽ không được đăng kí thi đấu cho cầu thủ được mua về cho đến tháng 1/2018. Điều này dẫn đến việc Griezmann thay đổi quyết định và ở lại với Atletico, trên trang cá nhân của mình, anh đã viết "Bây giờ nhiều hơn bao giờ hết Atletico, tất cả sát cánh cùng nhau”.


Nếu Griezmann không đến Man Utd thì Alexandre Lacazette có thể cũng sẽ không đến Atletico dù gần như đã hoàn tất việc chuyển đến đội chủ sân Vicente Calderón. Đồng thời, phía M.U cũng nhanh chóng chuyển hướng sang chiêu mộ Romelu Lukaku của Everton và Álvaro Morata của Real madrid. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho Quỷ Đỏ vì Lukaku đang là mục tiêu của Chelsea và Ac Mila cũng đang theo sát Morata.

Bakayoko sắp tới Chelsea. Theo kế hoạch của HLV Conte, hiện Chelsea cần bổ sung ít nhất 6 cái tên để có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận mùa giải mới. Và Bakayoko là 1 trong nhưng cái tên ông muốn để tăng cường chất thép hàng tiền vệ.


Phía Monaco định giá tiền vệ 22 tuổi của họ là 50 triệu bảng, cao hơn mức giá Chelsea đề đưa ra 15 triệu bảng. Tuy nhiên, sau khi đàm phán thì có thể cái giá sẽ là 42 triệu bảng. Nếu thương vụ này thành công thì Bakayoko sẽ trở thành bản hợp đồng đắt thứ 2 lịch sử Chelsea (hợp động đắt nhất hiện đang là Fernamdo Torres với 50 triệu bảng năm 2011 từ Liverpool).

Manchester City sắp kích nổ mục tiêu thứ 3. Hậu vệ cánh trái Benjamin Mendy chính là mục tiêu mà Man City muốn có từ Monaco sau khi đã để hậu vệ Zabaleta ra đi. Hậu vệ 22 tuổi đã có mùa giải rất thành công với Monaco (11 kiến tạo) khi đã đưa đội bóng xứ công quốc lên ngôi vô địch giải Ligue 1 của Pháp. Chính vì vậy, mức giá của thương vụ này có thể lên đến 40 triệu bảng, con số trên sẽ không là gì với 1 đội bóng lắm tiền nhiều của như Man city.


Yaya Toure gia hạn hợp đồng với Man City. Theo đó, tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad thêm 1 năm nữa. HĐ cũ của Yaya Toure sẽ hết hạn vào hè này.

Trò cũ của Sir Alex Ferguson đến Stoke. Cựu cầu thủ của Man Utd, Darren Fletcher đã chính thức kí bản HĐ 2 năm với Stoke Sity dưới dạng CNTD, ngay sau khi hết hợp đồng với đội bóng chủ quản West Brom.

Ivan Perisic đã rất gần với Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý với mức giá 36 triệu bảng từ Inter Milan, rất có thể Perisic sẽ cập bến Manchester United trong vài ngày tới. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Croatia đã thi đấu rất ấn tượng với 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Hợp đồng của Perisic với Inter sẽ hết hạn vào năm 2020.


Perisic là mẫu cầu thủ đá cánh có tốc độ, kĩ thuật, khà năng qua người, phòng ngự từ xa, sức chiến đấu tuyệt vời. Anh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của HLV Jose Mourinho.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar